tours du lịch chuyên nghiệp

ĐẶT TOUR 24/7

024.3965.6033

HOTLINE

0906.246.520

Email

Tìm theo tên tour hoặc khách sạn
Thời gian
Nơi đến
Mức giá

Cẩm nang du lịch

Ngày đăng: 31/08/2020

Du lịch Toyko - Nhật Bản

Tokyo là thủ đô của đất nước Nhật Bản, Tokyo là môt trong những trung tâm kinh tế lớn nhất trên thế giới. Tokyo là thành phố hoa lệ, hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống đặc trưng. Đến với Tokyo, du khách có cơ hội khám phá văn hóa đặc sắc của Nhật Bản, những trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí lớn, nền ẩm thực phong phú,…. 
Sau đây là một số điểm tham quan nổi tiếng tại Tokyo:

  1. Tháp truyền hình Tokyo Skytree
Nói đến du lịch Tokyo, chúng ta không thể bỏ qua công trình hiện đại này. Đây là điểm tham quan được du khách quốc tế cũng như người dân bản xứ yêu thích. Tháp Tokyo Skytree cao 634m, là tháp truyền hình cao nhất thế giới. Tháp có đài quan sát cao 451,2m giúp du khách có thể quan sát toàn cảnh thành phố. Phía dưới tháp là khu phức hợp nhà hàng cao cấp, mua sắm, thủy cung khổng lồ.
  1. Chùa Sensoji – ngôi chùa cổ nhất Tokyo
Được xây dựng vào năm 645, Sensoji là ngôi chùa cổ nhất Tokyo. Nói đến du lịch Tokyo, chúng ta không thể bỏ qua điểm check in nổi tiếng này. Ngoài ra, có rất nhiều nhà hàng phục vụ món ăn truyền thống nổi tiếng với mức giá phải chăng. Đặc biệt, du khách có cơ khoác lên mình những bộ Kimono (trang phục truyền thống Nhật Bản) và hội tham gia lễ hội Sanja Matsuri vào tuần thứ 3 của tháng 5, lễ hội Samba vào tháng 8 và lễ hội Hagoita – ichi vào tháng 11.
  1. Ga Ueno
Phía trước nhà ga chính là công viên Ueno nổi tiếng. Đây là điểm ngắm hoa anh đào vào tháng 4 với khuôn viện rộng lớn, bao gồm cả vườn thú Ueno và viện bảo tang. Vào mùa hè, công viên Ueno thường được chọn là nơi tổ chức các lễ hội giao lưu văn hóa quốc tế thu hút khách du lịch. Gần với công viên chính là đền Nezu. Nếu không có cơ hội đến check in tại đền ngàn cổng Fushimi Inari của Kyoto, khách du lịch có thể chọn đây là điểm thay thế.
 
  1. Phố điện tử Akihabara                
Du lịch Nhật Bản thì không thể không nhắc tới sự phát triển về công nghệ. Akihabara chính là khu phố điển tử lớn nhất Nhật bản. Với sô số các cửa hàng lớn nhỏ, đây là thiên đường dành cho các tín đồ công nghệ.
  1. Vịnh Odaiba                 
Odaiba là công viên giải trí khổng lồ, đồng thời là trung tâm thương mại lớn với nhiều hoạt động thú vị mà bạn có thể dành cả ngày trời để khám phá. Nổi tiếng với mô hình robot Gundam khổng lồ, khu trung tâm mua sắm Oulet, Odaiba cũng thu hút giới trẻ bằng những sự kiện âm nhạc nổi tiếng thế giới như Ultra Music.
  1. Shibuya                                                       
     
Khu phố mua sắm, ăn uống nổi tiếng Nhật Bản cũng như thế giới. Nếu bạn là yêu thích văn hóa Nhật Bản, chắc hẳn bạn sẽ biết về câu chuyện chú chó Hachiko. Tượng của chú chó này được dựng ngay cổng ga Shibuya. Bước ra khỏi nhà ga, đập ngay vào mắt sẽ là một giao lộ khổng lồ, đông nghịt người. Đây chính là giao lộ đông đúc nhất thế giới và đã được chọn là cảnh quay đưa vào trong một phân đoạn của bộ phim bom tấn Fast and furious. Nếu đã đến Nhật Bản, đừng bỏ qua địa điểm nổi tiếng của Toyko này. Vì đây là biểu tượng của “thành phố không ngủ”, nơi tất cả các khách du lịch trên thế giới đổ về vào những dịp lễ hội đặc biệt trong năm như: Halloween, đón giao thừa,… Đặc biệt với tín đồ thời trang thì Shibuya chắc hẳn sẽ là nơi cực kì hấp dẫn. Du khách sẽ được chứng kiến giới trẻ Tokyo với phong cách thời trang ấn tượng, độc đáo, thời thượng.
  1. Phố Shinjuku
 
Cũng giống như Shibuya, Shinjuku là nơi tập trung của giới trẻ. Các nhà hàng, quán bar, trung tâm mua sắm luôn đông kín người. Đặc biệt, Shinjuku thu hút khách du lịch bởi PHỐ ĐÈN ĐỎ nổi tiếng Kabukicho.
 
  1. Harajuku
Tokyo được biết đến là "kinh đô thời trang" nổi tiếng thế giới với những trào lưu “không đụng hàng” và Harajuku chính là đại diện cho cái tên ấy. Những ai yêu thích văn hóa Cosplay chắc hẳn biết rất rõ về con phố này.
  1. Tokyo Disneyland và DisneySea
Là công viên giải trí nằm tại tỉnh Chiba Nhật Bản, sát với Tokyo nên nhiều người vẫn tạm coi đây là điểm du lịch thuộc Tokyo. Không chỉ là "vườn cổ tích" danh cho trẻ em mà cả thanh thiếu niên hay những người lớn tuổi đều rất yêu thích 2 công viên này. 
 
  1. Hoàng cung Tokyo
Cung điện Hoàng gia Nhật Bản hiện nay vẫn là nơi ở của các vị vua Nhật Bản truyền từ đời này qua đời khác. Cũng nguy nga, tráng lệ và được bảo vệ nghiêm ngặt như bao cung điện hoàng gia của các nước, tuy nhiên Hoàng cung Tokyo vẫn chào đón khách du lịch vào ngày 2 tháng 1 và ngày 23 tháng 12 hàng năm. Du khách sẽ được tận mắt ngắm cảnh nơi ở của Hoàng đế Nhật Bản và nhìn thấy Nhật Hoàng vẫy tay từ xa. 
 
Cùng vô số các điểm đến hấp dẫn khác, Minh Cuong Travel luôn sẵn sang cung cấp, hỗ trợ quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc.

Bài viết liên quan

Thông báo nhân sự nghỉ việc
Công ty CP Thương mại - Du lịch Minh Cường xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng và Quý Đối tác đã đồng hành và hợp tác với Công ty chúng tôi trong thời gian vừa qua.

Tuyển dụng tổ trưởng tổ lễ tân
Khách sạn MINH CƯỜNG cần tuyển: 
TỔ TRƯỞNG TỔ LỄ TÂN

5 món ngon trên đất Pháp
Nước Pháp không chỉ nổi tiếng với vẻ thơ mộng lãng mạn hay kinh đô thời trang mà còn bởi nền ẩm thực tinh tế.
6 điểm du xuân dọc miền đất nước
Dịp nghỉ lễ Tết dài ngày giúp bạn có thời gian để tận hưởng vẻ đẹp của các vùng đất, trải nghiệm văn hóa và ẩm thực mỗi nơi đến.
Bốn món ngon đặc trưng của ẩm thực Thái Lan
Gỏi Som Tam, cà ri, phở xào, Tom Yum Goong mộc mạc nhưng đậm đà hương vị của người phương Đông, cuốn hút du khách đến xứ sở chùa Vàng.
Những điểm đến tuyệt vời không mất phí tại Singapore
Singapore là một trong những nơi có mức sống đắt đỏ nhất trên thế giới. Vì vậy, những hoạt động miễn phí tại đảo quốc này luôn mang đến cho du khách nhiều bất ngờ thú vị.
9 di sản thiên nhiên nổi bật nhất thế giới
Hàng trăm hòn đảo đá vôi ở Palau, các dãy núi 7 sắc cầu vồng ở Trung Quốc hay vườn quốc gia núi lửa ở Mỹ là những di sản thiên nhiên có cảnh quan ngoạn mục bậc nhất thế giới.
Cắm trại giữa thiên nhiên tại 6 nơi đẹp nhất xứ sở vườn nho
Nhắc tới Ninh Thuận, là nhớ tới “Nắng như rang, gió như phang”. Miền đất tràn ngập nắng gió này lại có sức hấp dẫn kỳ lạ mà mỗi lần nhớ tới lại khiến ta “cuồng chân”.
Slide 2
Slide 3
Slide 1

Tư vấn đặt Tour

Đặt tour: Ms Ngọc 0906246520

Đặt vé máy bay & làm visa

Ms Ngọc Hiền: 0914.508.988

Nhà hàng - Khách sạn Minh Cường

Ms Hoài: 0989.036.556

Đặt xe Du lịch

Mr Hiếu: 0969.620.066

Tour nổi bật

Cẩm nang du lịch